Danh mục tin tức 1

MÁY BƠM TRỤC NGANG HT - CM

CTY HOÀNG TRƯỜNG 25/09/2020
Thiết bị công nghệ của họ cũng luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Máy bơm nước hiệu HT là một nhãn hiệu bán chạy nhất hiện nay tại thị trường việt nam.

Những điều cơ bản về máy bơm hố móng

CTY HOÀNG TRƯỜNG 13/05/2020
Máy bơm hố móng là thiết bị quan trọng trong xây dựng với các công trình cần làm móng trong tình trạng thấp và bị ngập nước khiến việc thi công trở nên vô cùng vất và và khó khăn. Hãy cùng maybomcongnghiep.org.vn tìm hiểu các vấn đề liên quan về máy bơm hố móng để có thể lựa chọn được loại máy bơm phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn.

Cách chọn máy bơm tăng áp

CTY HOÀNG TRƯỜNG 13/05/2020
Máy bơm tăng áp là cực kỳ cần thiết cho các hộ gia đình giúp tăng áp lực nước sử dụng cho các thiết bị điện dân dụng như máy giặt, máy lọc nước nhất là những nơi có bể nước thấp so với mặt đất. Trong khuôn khổ bài viết sẽ trình bày về những lưu ý khi chọn máy bơm tăng áp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Tìm hiểu về bình tích áp thủy lực

CTY HOÀNG TRƯỜNG 13/05/2020
Bình tích áp được áp dụng trong các hệ thống thủy lực rất phổ biến và mang lại hiệu quả công việc cao. Nguyên lý chung của bình tích áp là lưu trữ và nén áp suất nước để tạo ra áp lực và sử dụng khi cần thiết. Bình tích áp có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.